J.O.B 2015: JUMP OUT OF THE BOX | NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP VÀ VIỆC LÀM

Job 3
  • Ngày

  • :
  • Giờ

  • :
  • Phút

  • :
  • Giây

Mục tiêu chuỗi sự kiện

Diễn giả chia sẻ những cơ hội cũng như thách thức trong thời kì hội nhập, toàn cầu hóa nói chung. Từ đó giúp các bạn trẻ có cái nhìn tổng quát vể vấn để vĩ mô của đất nước và thế giới. Từ cái vĩ mô, các bạn sẽ thấy rất nhiều thách thức dẫn tới thay đổi tích cực về tư duy, có thêm động lực mạnh mẽ hơn trong việc học tập và cuộc sống, phát triển bản thân, để có tư duy đúng, thái độ sống phù hợp, là người trẻ có bản lĩnh vững vàng, có ý chí sắt đá, có quyết tâm và khát vọng.

Xem profile chương trình

Trailer-[J.O.B 2015] JUMP OUT OF THE BOX

Thông điệp

nội dung Sự kiện

Dương Trung Quốc

18:15 – 18:45

phần I: Thách thức với giới trẻ trong thời kỳ hội nhập

Thách thức và vượt qua thách thức trong thời kỳ hội nhập
Cơ hội thời hội nhập với sinh viên

DIỄN GIẢ: NHÀ SỬ HỌC DƯƠNG TRUNG QUỐC

Đại biểu Quốc hội Việt Nam. Tổng thư ký Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam, Tổng Biên tập tạp chí Xưa & Nay, Chủ tịch Hiệp hội CLB UNESCO Hà Nội

Diễn Giả

18:45 - 19:30

phần II: Sinh viên làm sao biết mình đang thích gì?

Định vị bản thân
Làm sao để biết mình thích gì?

DIỄN GIẢ: HOÀNG ĐỨC MINH
CEO Action4Future, top 30 người trẻ dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng do Forbes bình chọn.

Diễn Giả

19:30 - 20:30

phần III: Tạo động lực và duy trì động lực

Làm sao để tạo động lực và duy trì động lực mỗi ngày?

DIỄN GIẢ: GS-TS. NGUYỄN LÂN DŨNG
Phó Chủ tịch Hội liên lạc với người VN ở nước ngoài, Uỷ Viên UBTWMTTQVN, Chuyên gia cao cấp Viện VSV&CNSH ĐHQG HN, Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam; UV UB Đối ngoại của Quốc hội; Đại biểu Quốc hội khóa X, XI, XII

Tuấn Cương

18:30 – 19:15

phần I: “Câu chuyện” truyền thông marketing

- Đặc thù nghề Truyền thông, Marketing.
- Vai trò của câu chuyện Truyền thông, Marketing trong doanh nghiệp.
- Tố chất để thành công trong nghề.

DIỄN GIẢ: LẠI TUẤN CƯỜNG

CEO & Founder Repu Digital

Quốc Vĩnh

19:15 - 20:00

phần II: “Độc chiêu” trong truyền thông và marketing

- Case study hấp dẫn về các thương hiệu, chiến dịch nổi tiếng và thành công.

DIỄN GIẢ: LÊ QUỐC VINH
Chủ tịch & Tổng Giám đốc Le Group

Trang Hạ

20:00 - 20:45

phần III: Cơ hội cho người làm Truyền thông và Marketing

- Làm sao để vào nghề?
- Cơ hội phát triển, nấc thang nghề nghiệp.

DIỄN GIẢ: Nhà văn TRANG HẠ - Tư vấn truyền thông doanh nghiệp

Đức Sơn

18:30 – 20:00

phần I: Thương hiệu mạnh tạo nên “quyền lực mềm”

Thương hiệu là gì? Thương hiệu được hình thành như thế nào?
Thế nào là một thương hiệu mạnh? Các chiến dịch thương hiệu của một số tên tuổi nổi tiếng
“Quyền lực mềm” cho một “thương hiệu mạnh”

KHÁCH MỜI: Ông Nguyễn Đức Sơn

GĐ. Chiến lược Thương hiệu Richard Moore Associates

Chí Trung

20:00 - 21:00

phần II: Thương hiệu cá nhân – Đừng ngại bắt đầu khi còn trẻ

Tạo khác biệt thương hiệu để thành công
Thương hiệu: Tốt “gỗ” phải tốt cả “nước sơn”
Thương hiệu cá nhân – đừng ngại bắt đầu khi còn trẻ

KHÁCH MỜI: NSƯT Phạm Chí Trung
PGĐ Nhà Hát Tuổi Trẻ

Dương Trung Quốc

18:15 – 19:00

phần I: Thách thức với giới trẻ trong thời kỳ hội nhập

Thách thức và vượt qua thách thức trong thời kỳ hội nhập
Cơ hội thời hội nhập với sinh viên

DIỄN GIẢ: NHÀ SỬ HỌC DƯƠNG TRUNG QUỐC

Đại biểu Quốc hội Việt Nam. Tổng thư ký Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam, Tổng Biên tập tạp chí Xưa & Nay, Chủ tịch Hiệp hội CLB UNESCO Hà Nội

Diễn Giả

18:45 - 19:30

phần II: Sinh viên làm sao biết mình đang thích gì?

Định vị bản thân
Làm sao để biết mình thích gì?

DIỄN GIẢ: HOÀNG ĐỨC MINH
CEO Action4Future, top 30 người trẻ dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng do Forbes bình chọn.

Diễn Giả

19:30 - 20:30

phần III: Tạo động lực và duy trì động lực

Làm sao để tạo động lực và duy trì động lực mỗi ngày?

DIỄN GIẢ: GS-TS. NGUYỄN LÂN DŨNG
Phó Chủ tịch Hội liên lạc với người VN ở nước ngoài, Uỷ Viên UBTWMTTQVN, Chuyên gia cao cấp Viện VSV&CNSH ĐHQG HN, Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam; UV UB Đối ngoại của Quốc hội; Đại biểu Quốc hội khóa X, XI, XII

Tin tức / Sự kiện hướng nghiệp và việc làm